Thứ Bảy, 19 tháng 5, 2012

211. KHOẢNH KHẮC CHIA TAY MỘT MÁI TRƯỜNG

 Nhận được giấy mời mấy ngày trước, sáng nay mình nghỉ làm để sang dự buổi chia tay mình, thầy Phạm Sĩ Lựu, cô Nguyễn Thị Hồng Thúy và thầy Trần Bảo Sơn. Buổi chia tay diễn ra trong một không khí trang trọng mà ấm áp tình cảm.

 Để ghi lại cái không khí này, mình đã nhờ một đồng nghiệp chụp vào tấm ảnh để kỉ niệm. Mình đăng lên đây để vừa cám ơn nhà trường, các thầy cô giáo, các anh chị cán bộ cộng nhân viên đã dành cho mình và các thầy cô giáo về hưu hay chuyển trường khác những tình cảm cao đẹp nhất, vừa trân trọng món quà có ý nghĩa truyền thống mà các thầy cô trường chuyên đã tạo lập từ rất lâu vào những năm 90, đó là chiếc nhẫn có khắc tên trường cộng với tên thầy hay cô giáo về hưu.


                       Phông buổi chia tay


       Hội đồng giáo dục trước giờ phút chia tay            


Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Đình Vĩnh đọc quá trình công tác của
từng thầy cô về hưu : Nhà giáo Phạm Sĩ Lựu, nhà giáo Hoàng Dục và nhà giáo Nguyễn Thị Hồng Thúy.


Thầy Hiệu trưởng Nguyễn Đình Vĩnh và thầy Phó Hiệu trưởng Huỳnh Nhứt tặng hoa và trao nhẫn kỉ niệm, sau đó chụp ảnh chung.
Từ trái sang cô Phó HT và Chủ tích Công đoàn Lê Thị Châu, Thầy Phó HT Huỳnh Nhứt, thầy Hoàng Dục, thầy Phạm Sĩ Lựu, thầy HT Nguyễn Đình Vĩnh, Cô Nguyễn Thị Hồng Thúy, thầy Trần Bảo Sơn và thầy Phó HT Nguyễn Cửu Huy.
 Mình phát biểu ý kiến riêng của mình với toàn thể HĐ


Nói lời cám ơn và ý nghĩa của chiếc nhẫn truyền thống


Chụp ảnh chung với Tô Ngữ văn.
Từ trái sang : Hồ Thị Thái, Đinh Thị Lệ Thủy, Trần Thị Thiên Vân,Trần Văn Vụ, Hoàng Dục, Nguyễn Ngọc Sơn, Lê Thị Châu, Nguyễn Thị Thái Vân, Mai Lê Thu Thùy và Nguyễn Thị Cung Mi.


Cùng với các học trò văn của mình nay là cô giáo dạy văn ở trường chuyên Lê Quý Đôn, Đà Nẵng.


                                                   HD, 16-1-2012

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét