Thứ Năm, 17 tháng 5, 2012

162. VUI VẺ SINH NHẬT

Đáng ra phải viết một bài cho ngày sinh của mình vào ngày hôm qua, 12-11-2011, nhưng lu bu nên không viết và thú thật cũng không có ý định viết. Thế nhưng, ngày hôm qua là một ngày tưng bừng của mình. Trên facebook, các học sinh cũ đã chúc mừng sinh nhật của mình với những lời chúc đa dạng, độc đáo. Ở gmail, cũng nhiều em, gửi thư chúc mừng. Riêng Đặng Ngọc Việt Anh gửi tặng mình một truyện ngắn có tên : "Khúc ca mặt trời" gọi là mừng sinh nhật và 20-11. Vào
điện thoại di động lại đọc được những tin nhắn thăm hỏi chúc mừng sinh nhật rất ấn tượng của học trò cũ. Ở blog thì có lời chúc mừng của bạn Nguyễn Ngọc Ân, ảnh và lời chúc của bạn Cao Thông.
Đúng là một ngày tưng bừng đối với mình. Mình xin trân trọng những tình cảm mà bằng hữu, và các em học trò cũ đã dành cho mình nhân ngày sinh nhật.
Đặc biệt, thầy xin cám ơn các em học sinh cũ, lớp 12C1, khóa 2008-2011, hiện đang học Đại học tại Đà Nẵng và Huế như : Hà Tiên, Quang Thịnh, Quỳnh Nga, Uyên Nhi, Ngọc Loan, Thùy Trang, Minh Diệu, Đức Hạnh và  Diệu Hòa, đã đến nhà tổ chức mừng sinh nhật của thầy. Thầy rất vui vì hành động đẹp của các em.
Để lưu dấu, mình đăng lên đây những hình ảnh mà các em 12C1 đã chụp:


Chuẩn bị bánh sinh nhật


Chuẩn bị nến


Cắt bánh


Tăng quà sinh nhật


Chiếc áo len, món quà sinh nhật


Thầy và Đức Hạnh


Thầy và Quang Thịnh


Thầy và Minh Diệu


Thầy và Uyên Nhi


Chụp chung.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét